*ฉลองชัย…แชมป์เปี้ยนลีก

ผมวางแผนเชียร์แมน ยู ล่วงหน้าสองวัน  ผมหาที่เหมาะๆเพื่อแอบดูคนเดียว  ผมชอบดูบอลคนเดียว ยิ่งเป็นแมทต์สำคัญอย่างเมื่อคืน และผมก็เกือบจะหัวใจวายอยู่คนเดียว…ไม่น่าเชื่อว่าเชลซีจะพลาด สนุกครับ สนุกจนหัวใจจะวาย  ได้อีกหนึ่งแชมป์ แฟนผีฉลองด้วยกันเลยครับ…

โฉมหน้าขุนพลปีศาจแดง

แชมป์สมัยที่ 2 ของ เซอร์อเล็กซ์

วินาทีที่ผมเองก็ขนลุกซู่ทั้งตัว..ห้องข้างๆก็แหกปากกันลั่น

กัปตัน ริโอ สะใจสุดๆ

ฟาน เดอร์ ซาร์ ฮีโร่เซฟ ฉลองชัยกับ คาร์ริค

จบหมดทุกรายการ…รออีกทีก็ยูโรเดือนมิถุนายน

ดีใจกับแฟนๆผีแดงถ้วนหน้าครับ…และเสียใจกับแฟยานุแฟนของเชลซีด้วยน่ะครับ

นี่แหละเสน่ห์ของฟุตบอลมีอะไรให้ตื่นเต้นทุกวินาที!

3 Responses to *ฉลองชัย…แชมป์เปี้ยนลีก

  1. ArmNo says:

    เหอๆ
    ผมเกือบดูไม่จบแน่ะ ง่วงมากกก
    ตื่นมาขอบตาดำเป็นลิงแพนด้าไปเลย

  2. easychill says:

    ปรกติ ผมไม่ดูบอล แต่คู่นี้ดูจนจบ

    พอดูแล้ว…ก็คุ้มที่อดนอนดู เป็นคู่ที่สุดยอดจริงๆ

    แต่เสียอย่าง ตอนเช้าไม่ยอมตื่่น
    ดีนะลูกค้าโทรมาปลุก ไม่งั้นไม่ลุกแน่ๆ

    ยินดีกับแฟนผีด้วยครับผม

  3. pom says:

    ผมไม่รู้จะสรรหาคำใหนมาอธิบายรู้แต่ว่ามันมีความสุขมากมาย และช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีกแถมยังหลบไปฉลองซะจนไม่มีเวลา upblog

Leave a comment